จัดสวน สวยๆ รวมการจัดสวนสวยๆหน้าบ้านเป็นไอเดียเล็ก ๆ น้อย ในการจัดสวน


สวัสดีครับเพื่อน ๆ ที่รักการตกแต่งบ้านทุกท่าน วันนี้ผมทนายเอกจะพาเพื่อน ๆ มาการจัดสวนสวย ๆ หน้าบ้านกันนะครับ

การจัดสวนนอกจากจะทำให้บ้านของเราน่าอยู่แล้วยังช่วยให้บ้านของเราร่มเย็น เป็นสุขด้วย (อันนี้ความเชื่อโบราณนะครับ) แต่ก็ยังแฝงไปด้วยความจริง ๆ กลายๆ อย่างครับ วันนี้ผมเลยไม่พลาดจะรวบรวมไอเดียการจัดและตกแต่งสวนให้สวย ๆ มาฝาก ๆ ซึ่งผมเองเชื่อว่าจะสามารถช่วยให้เพื่อน ๆ ได้ไอเดียจากที่ผมนำเสนอบ้างนะครับ













บทความโดย : ทนายเอก
ขอขอบคุณบทความดีๆเกี่ยวกับการ ตกแต่งสวน จาก : บ้านไอเดีย